Bệnh viện thú y Dr.pet

Bệnh viện thú y Dr.pet

Bệnh viện thú y Dr.pet

Bệnh viện thú y Dr.pet
Bệnh viện thú y Dr.pet
Tiếng Việt English
R4-07 Phan Khiêm ích , Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng , Quận 7, Tp.HCM dr.petclinic2017@gmail.com 0907777582
Tin tức

SIMBA - Phẫu thuật xương khớp háng

Simba đó là tên của bé! bé đến bệnh viện Dr. Pet trong tình trạng khó đi lại và đau đớn. Sau khi được kiểm tra bằng thiết bị X-quang hiện đại thì bác sỹ chẩn đoán bé bị trật xương khớp háng bên trái. Đây là nguyên nhân làm cho bé đau và giảm khả năng vận động của bé cũng như làm bé mệt mỏi và giảm ăn. 
Ca phẫu thuật rất thành công và chỉ sau khoảng 3-5 ngày bé đã có thể dùng chân trái của mình để nâng phần cơ thể phía sau.
Nhưng không may là xương khớp háng phía bên phải của bé cũng đã có dẫu hiệu không tốt trước đó, nên sau khi phẫu thật xương khớp háng bên trái thì chân phải của bé phải chịu trọng lượng của cơ thể nhiều hơn. Hơn nữa sau khi phẫu thuật, bé khỏe mạnh nên khi về nhà đi lại hơi nhiều nên xương khớp háng phía bên phải sau đó bị trật. "Mẹ" của bé đã phát hiện ra dấu hiệu bất thường nên đưa đến bệnh viện để bác sỹ phẫu thuật phần xương khớp háng bên phải cho bé.
Kết quả là bây giờ bé không còn cảm thấy đau ở hai bên khớp háng nữa. Vì thế bé chạy nhảy, di chuyển rất tốt. "Mẹ" bé rất vui và hạnh phúc khi Simba đã khỏe mạnh và có cuộc sống bình thường như các bạn khác.


 


Ngày đăng: 07-03-2019
1