Bệnh viện thú y Dr.pet

Bệnh viện thú y Dr.pet

Bệnh viện thú y Dr.pet

Bệnh viện thú y Dr.pet
Bệnh viện thú y Dr.pet
Tiếng Việt English
R4-07 Phan Khiêm ích , Hưng Gia 3, Phú Mỹ Hưng , Quận 7, Tp.HCM dr.petclinic2017@gmail.com 0907777582
Tin tức

Xét Nghiệm - Chẩn Đoán

Phòng xét nghiệm bệnh viện thú y Hàn Việt - Dr. Pet Hospital đã không ngừng nâng cấp và phát triển các phương pháp và trang thiết bị hiện đại để đáp ứng quá trình khám và chữa bệnh hiệu quả hơn. Và để đảm bảo cho việc chuẩn đoán bệnh thú cưng một cách chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm, bệnh viện thú y Hàn Việt - Dr. Pet Hospital cung cấp các dịch vụ xét nghiệm chuyên nghiệp cho thú cưng như: Xét nghiệm máu sinh lý, sinh hóa. Xét nghiệm phân tìm ký sinh trùng Xét nghiệm da soi ký sinh trùng ,nấm… Xét nghiệm nhanh phục vụ phẫu thuật. Dựa vào các dấu hiện bệnh tích điển hình cũng như kết hợp từ khâu xét nghiệm các chuyên gia hàng đầu của bệnh viện sẽ chuẩn đoán bệnh một cách chính nhất và đưa ra liệu trình điều trị thích hợp cho thú cưng.

Phòng xét nghiệm bệnh viện thú y Hàn Việt - Dr. Pet Hospital đã không ngừng nâng cấp và phát triển các phương pháp và trang thiết bị hiện đại để đáp ứng quá trình khám và chữa bệnh hiệu quả hơn.
Và để đảm bảo cho việc chuẩn đoán bệnh thú cưng một cách chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm, bệnh viện thú y Hàn Việt - Dr. Pet Hospital cung cấp các dịch vụ xét nghiệm chuyên nghiệp cho thú cưng như:

  • Xét nghiệm máu sinh lý, sinh hóa. 
  • Xét nghiệm phân tìm ký sinh trùng
  • Xét nghiệm da soi ký sinh trùng ,nấm…
  • Xét nghiệm nhanh phục vụ phẫu thuật

Khám bệnh: Miễn dịch, Hình ảnh, Nội khoa, Nhãn khoa, Nha khoa, Da liễu

Thiết bị kiểm tra: X-quang, siêu âm, xét nghiệm máu, kính hiển vi, máy đo huyết áp,

Phẫu thuật lâm sàng: các hoạt động khác nhau như phẫu thuật trật khớp xương bánh chè
Suy tim, suy thận, v.v...

Điều trị hệ thần kinh / viêm da mãn tính, viêm táo bón

Dựa vào các dấu hiện bệnh tích điển hình cũng như kết hợp từ khâu xét nghiệm các chuyên gia hàng đầu của bệnh viện sẽ chuẩn  đoán bệnh một cách chính nhất và đưa ra liệu trình điều trị thích hợp cho thú cưng.


 


Ngày đăng: 31-07-2018
1